Rà soát tiến độ các hợp phần của dự án Phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng
Ngày đăng: 23/08/2019
Sáng 23/8, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa chủ trì buổi làm việc với các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan để nghe báo cáo tình hình triển khai công tác giải phóng mặt bằng đối với các hợp phần của dự án Phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng và dự án Chợ Mai.
  Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa chủ trì buổi làm việc. Ảnh:  Tấn Yên 

Tại buổi làm việc, Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng đã báo cáo về tiến độ triển khai các hợp phần thuộc dự án Phát triển bền vững thành phố gồm: Trạm xử lý nước thải Liên Chiểu và tuyến kênh thoát nước, vệt cây xanh cách ly; cải tạo, nâng cấp đường Nguyễn Đình Chiểu; dự án tuyến đường ĐH2; tuyến cống thoát nước Khe Cạn; hạ tầng kỹ thuật tổ 13 và 14 phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà). Theo các đơn vị, địa phương, vướng mắc chủ yếu hiện nay đối với các dự án này là công tác giải phóng và bàn giao mặt bằng, tái định cư.

Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã đưa ra các mốc cụ thể về tiến độ đối với từng dự án, đề nghị các đơn vị, địa phương liên quan tập trung công tác giải phóng mặt bằng, không để xảy ra chậm trễ.

Đối với dự án chợ Mai trên địa bàn quận Sơn Trà, Bí thư Thành ủy đề nghị nghiên cứu tăng quy mô công trình từ 1 tầng lên 2 tầng so với thiết kế hiện tại, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và khả năng phát triển của địa phương.

Bí thư Thành ủy và Thường trực Thành ủy Đà Nẵng giao UBND thành phố rà soát lại công tác chỉ đạo trong thực hiện các dự án, tăng tính phối hợp giữa các đơn vị liên quan, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo các dự án triển khai đúng tiến độ.

Thu Hương, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v