Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng tiếp xúc cử tri quận Ngũ Hành Sơn
Ngày đăng: 25/04/2024
Chiều ngày 25/4, các đại biểu: Nguyễn Duy Minh, Trần Chí Cường và Trần Đình Chung tiếp tục có buổi tiếp xúc cử tri quận Ngũ Hành Sơn chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng tiếp xúc cử tri quận Ngũ Hành Sơn

Qua nghe báo cáo các nội dung dự kiến tại kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV sắp tới, cử tri quận Ngũ Hành Sơn đồng tình với các chủ trương, chính sách mà Trung ương đề ra tạo vị thế phát triển mới của đất nước. Đồng thời, cử tri cũng nêu ra nhiều vấn đề trên các lĩnh vực, đề nghị Quốc hội xem xét, giải quyết; trong đó, cử tri rất quan tâm vấn đề phòng, chống tham nhũng.

Cử tri quận Ngũ Hành Sơn cũng đánh giá cao vai trò của Quốc hội trong hoạt động lập pháp, song, đề nghị cần tăng cường giám sát việc ban hành các văn bản dưới luật, để luật sớm đi vào cuộc sống.           

Cử tri cũng đề nghị Trung ương cần có giải pháp căn cơ, hiệu quả trong quản lý thị trường, bình ổn, không để tăng giá đột biến một số mặt hàng như thời gian qua. Cử tri địa phương cũng đề nghị sớm triển khai giai đoạn 2 dự án Làng đại học Đà Nẵng, để ổn định đời sống người dân; đồng thời, kiến nghị Quốc hội nhiều vấn đề liên quan đến an sinh xã hội, đảm bảo an toàn giao thông, trật tự xã hội, an ninh phi truyền thống.

Văn Hùng, Phước Hiền                 

Tin liên quan

Trang 1 / 1397 - 13963 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1397 - 13963 dòngFirstPrevNextLast v