Kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại Sở Giáo dục và Đào tạo
Ngày đăng: 16/08/2019
Sáng 16/8, đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ cơ sở thành phố do Trưởng ban Dân vận Thành ủy Phạm Quý làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố.
 Kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại Sở Giáo dục và Đào tạo 

Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố cho biết, trong những năm qua, ngành giáo dục và đào tạo thành phố luôn chú trọng thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, tổ chức việc thực hiện dân chủ gắn với cải cách hành chính, phòng chống tham những, thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các đơn vị trực thuộc Sở thực hiện quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính với đơn vị sự nghiệp công lập; tăng cường giáo dục phẩm chất, đạo đức, lối sống trong toàn ngành. Các đơn vị trường học quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, phát huy quyền làm chủ của công chức viên chức, người lao động.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao kết quả thực hiện quy chế dân chủ tại Sở Giáo dục và Đào tạo, ghi nhận các kiến nghị của đơn vị để báo cáo xem xét, giải quyết. Đoàn kiểm tra cũng nêu ra một số hạn chế trong việc triển khai thực hiện quy chế dân chủ cơ sở ở các trường học, và lưu ý cần phát huy vai trò của Ban thanh tra nhân dân trong thời gian tới.

Huyền Trân, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3734 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3734 dòngFirstPrevNextLast v