Tiếp tục điều chỉnh, đổi mới mô hình Trường chuyên
Ngày đăng: 23/03/2024
Giai đoạn sắp tới, theo đổi mới giáo dục, mô hình Trường chuyên cần thiết phải được điều chỉnh, đổi mới. Đây là điều được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn nhấn mạnh, trong buổi làm việc với Hội đồng sư phạm Trường trung học phổ thông chuyên Lê Quý Đôn chiều ngày 22/3.

Tiếp tục điều chỉnh, đổi mới mô hình Trường chuyên

Thăm cơ sở vật chất và các phòng học tại Trường trung học phổ thông chuyên Lê Quý Đôn, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn ghi nhận những nỗ lực của thầy trò nhà trường, trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy-học trong những năm qua. Theo Bộ trưởng, hệ thống trường chuyên đã có đóng góp, phát hiện bồi dưỡng nhân tài cho đất nước và nguồn nhân lực chất lượng cao, tuy nhiên trong giai đoạn mới, cần được điều chỉnh, đổi mới.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng nhấn mạnh, trong sự đổi mới Chương trình GDPT, bản thân mô hình Trường chuyên cũng cần phát huy vai trò dẫn dắt hệ thống.

Thời gian tới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo mong muốn thầy cô giáo Trường trung học phổ thông chuyên Lê Quý Đôn tích cực tìm tòi, chia sẻ trao đổi với đồng nghiệp khác về kinh nghiệm trong dạy chương trình mới, để gặt hái nhiều thành tích tốt hơn nữa trong công tác giảng dạy.

Huyền Trân, Vũ Quân

 

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3734 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3734 dòngFirstPrevNextLast v