Tổng duyệt cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023
Ngày đăng: 02/06/2023
Tối qua (01/6/2023), tại Sân khấu chính bên bờ sông Hàn, Lễ tổng duyệt cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”, đã diễn ra vô cùng sôi động và hoành tráng. Buổi Lễ có sự tham gia của Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng - Ngô Thị Kim Yến, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.
 
 

Tổng duyệt cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Dưới sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Nguyễn Khải Anh, buổi tổng duyệt đã diễn ra rất nhịp nhàng, chuyên nghiệp; có 7 tiết mục được tổng duyệt, gồm: ca khúc Sông Cổ Cò, Liên khúc What a wonderful world, Welcome to Da Nang, Một vòng Việt Nam, I dreamed a dream, Vũ điệu Polka và chào kết là Những ước mơ rạng ngời. Các tiết mục của các nghệ sĩ trong và ngoài nước đã được dàn dựng và chuẩn bị kỹ lưỡng. Điều đặc sắc của Lễ hội năm nay là sân khấu mang phong cách hiện đại, với nhạc nước và các thiết kế mô tả những vệt pháo hoa sáng rực. Hệ thống kỹ thuật cao cũng sẽ được trang bị, để mang đến nhiều bất ngờ về phần nhìn, lẫn âm thanh cho khán giả.

Được biết, ngay sau khi chính thức mở bán vé từ  ngày 8/5/2023, đến nay hơn 80% lượng vé đã được bán ra. Riêng đêm khai mạc, vé đã được bán hết ngay sau khi Ban tổ chức công bố thông tin về Lễ hội. Điều này cho thấy sức hấp dẫn rất lớn của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sau 3 năm tạm ngừng vì đại dịch Covid-19.

Thuỳ Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 630 - 6292 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 630 - 6292 dòngFirstPrevNextLast v