
Đà Nẵng
quảng bá du lịch tại thị trường châu Âu
Đây là hoạt động xúc tiến du lịch
trọng điểm nhằm quảng bá hình ảnh điểm
đến Việt Nam tới thị trường du lịch cao cấp tại châu Âu. Tại các chương trình
diễn ra ở Milan (ngày 6/5) và Geneva (ngày 8/5), Đà Nẵng giới thiệu các
sản phẩm du lịch đặc trưng gồm: Nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch hội nghị – hội
thảo (MICE) và du lịch golf; tập trung giới thiệu các lợi thế về hạ tầng hiện đại,
hệ thống lưu trú đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp với cả du khách cá
nhân lẫn các đoàn công vụ, tổ chức sự kiện quốc tế. Ngày 12/5, Đà Nẵng sẽ tiếp
tục tham gia chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Paris (Pháp). Đây là
sự kiện quan trọng nhằm tiếp cận thị trường Pháp – một trong những quốc gia có
lượng khách đến Việt Nam cao nhất trong khối EU.
Thùy Trang