Đội Đà Nẵng - Việt Nam và Phần Lan sẵn sàng cho đêm khai mạc DIFF 2023
Ngày đăng: 01/06/2023
Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, hai đội Đà Nẵng - Việt Nam và Phần Lan chính là những người mở màn trong đêm khai mạc mùa pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay.
 Đội pháo hoa Phần Lan đang tích cực chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đêm trình diễn 

Là đội pháo hoa quốc tế đầu tiên trong số 8 đội khách mời tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 có mặt tại Đà Nẵng, đội pháo hoa Phần Lan đang tích cực chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đêm trình diễn vào tối ngày 2/6. Trở lại cuộc thi sau chiến thắng vào năm 2019, đội Phần Lan hứa hẹn sẽ mang lại một màn trình diễn phá cách với chủ đề “Đánh thức trái tim”, khơi dậy tinh thần đoàn kết, thể hiện tình yêu và hòa bình trên thế giới.

Phần trình diễn của đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam được chia làm 3 phần với tổng thời lượng hơn 20 phút. Với chủ đề “Đà Nẵng - Âm sắc hòa bình”, phần đầu sẽ là sự kết hợp giữa ánh sáng, hiệu ứng pháo hoa trên nền nhạc nhẹ nhàng để đánh thức cảm xúc của khán giả. Trong phần 2, đội nhà sẽ sử dụng nền nhạc sôi động hiện đại, thể hiện sự vươn lên của con người Đà Nẵng, vượt qua những khó khăn sau đại dịch, hòa mình cùng thế giới. Phần chính của chủ đề sẽ thật bùng nổ, gửi gắm thông điệp mong muốn tất cả mọi người trên thế giới được hòa bình, hạnh phúc.

 Đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam 

Với số lượng hơn 4.500 quả pháo, trên 128 hiệu ứng màu sắc, đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một vũ điệu ánh sáng và âm nhạc hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Lan Hương, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v