Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023
Ngày đăng: 01/06/2023
Chiều ngày 31/5/2023, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đã kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023, tại khu vực tập kết pháo và khu vực khán đài, sân khấu chính.
 Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội pháo hoa
quốc tế Đà Nẵng 2023. 

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 có 8 đội tham gia tranh tài. Trong đó, đội Việt Nam-Phần Lan sẽ biểu diễn vào đêm khai mạc (2/6). Pháo và các thiết bị chuẩn bị cho đêm khai mạc đã được vận chuyển về bãi bắn tại Cảng sông Hàn, và bàn giao cho các đội lắp đặt. Qua nghe báo cáo và kiểm tra thực tế Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận, đánh giá cao về tiến độ làm việc của các đội, nhất là đội Đà Nẵng, cũng như việc đảm bảo an ninh, an toàn của các lực lượng tại khu vực bãi bắn này.

Diện tích sân khấu DIFF năm nay là 1.050 m2, nằm ở vị trí bờ Đông sông Hàn - khu khuôn viên ven sông đường Trần Hưng Đạo. Tổng chiều dài sân khấu là 62m, rộng 22m. Khán đài năm nay có quy mô hơn 5.000 chỗ ngồi, 3 phân khu với 8 khu vực, tổng diện tích khoảng 9.500 m2. Tình hình vé các đêm đã được bán hết. Hiện khu vực khán đài, khu vực cho đại biểu, sân khấu chính đã cơ bản hoàn thành. Qua kiểm tra, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh lưu ý đơn vị tổ chức, lực lượng quân sự, công an, địa phương về lối thoát hiểm, việc ứng phó xử lý sự cố bất ngờ xảy ra để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người xem. Kiểm tra khu vực xung quanh khán đài, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cũng đề nghị các đơn vị tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, du khách xem pháo hoa, và đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực này.

Thuỳ Trang, Văn Tường

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6306 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6306 dòngFirstPrevNextLast v