Sơn Trà tổ chức chu đáo Đại hội MTTQVN các cấp
Ngày đăng: 16/04/2024
Quận Sơn Trà là đơn vị được Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thống nhất chọn tổ chức đại hội điểm cấp quận. Thời gian qua, Sơn Trà đã sớm triển khai chu đáo công tác chuẩn bị, đảm bảo tính đồng bộ từ quận đến cơ sở, phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, trí tuệ của Ủy ban MTTQVN các cấp, tổ chức thành viên và nhân dân.

Sơn Trà tổ chức chu đáo Đại hội MTTQVN  các cấp

Theo kế hoạch, đến nay công tác tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các phường thuộc quận Sơn Trà đã cơ bản hoàn thành, đảm bảo đầy đủ, chặt chẽ các quy trình về nội dung và nhân sự theo đúng chỉ đạo, hướng dẫn của Mặt trận thành phố. Có 2 phường là An Hải Đông và An Hải Tây do phương án sáp nhập địa giới hành chính trong thời gian đến, nên chỉ tiến hành đại hội góp ý nội dung văn kiện đại hội và hiệp thương dân chủ cử đoàn đại biểu dự đại hội Mặt trận quận nhiệm kỳ 2024-2029.

Một trong những nội dung quan trọng của đại hội là công tác nhân sự. Mặt trận các cấp của quận đã chú trọng xây dựng tiêu chuẩn cụ thể của Uỷ viên Uỷ ban MTTQ Việt Nam từng cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029 theo căn cứ tiêu chuẩn quy định và yêu cầu thực tiễn công tác Mặt trận trong giai đoạn mới, đồng thời đảm bảo là những người tiêu biểu, có uy tín, trí tuệ.

Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp là đợt sinh hoạt chính trị, dân chủ sâu rộng trong tất cả các tầng lớp nhân dân. Ban Thường trực UBMTQVN quận Sơn Trà đã sẵn sàng hướng đến tổ chức Đại hội điểm, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16-17/5/2024 với sự tham gia của hơn 278 đại biểu, trong đó có 166 đại biểu chính thức.

Minh Chi, Tấn Yên, Vũ Quân    

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13949 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13949 dòngFirstPrevNextLast v