Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang
Ngày đăng: 24/04/2024
Chiều ngày 24/4, đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng gồm các ông: Nguyễn Duy Minh, Trần Chí Cường và Trần Đình Chung đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã cánh Bắc huyện Hòa Vang là Hòa Bắc, Hòa Liên, Hòa Sơn và Hòa Ninh, chuẩn bị cho kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.

Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang

Tại buổi tiếp xúc, đoàn đại biểu Quốc hội thành phố đã báo cáo với cử tri các xã những nội dung dự kiến tại kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV, cũng như kết quả hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội thành phố từ sau kỳ họp thứ 6 và việc giải quyết các kiến nghị của cử tri.

Cử tri các xã cánh Bắc huyện Hòa Vang đã nêu nhiều vấn đề đề nghị Quốc hội tiếp tục xem xét, giải quyết thời gian tới. Trong đó, cử tri xã Hòa Bắc cho rằng, quy hoạch thành phố Đà Nẵng thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Chính phủ phê duyệt, đã mở ra cơ hội lớn cho sự phát triển của địa phương, vì vậy, cần quan tâm bố trí nguồn lực.

Cử tri các xã cánh Bắc huyện Hòa Vang cũng cho rằng, hiện nay, Việt Nam đã tham gia thị trường tín chỉ carbon toàn cầu với nhiều kết quả tích cực. Cử tri đề nghị thành phố quan tâm vấn đề này, bởi địa bàn Hòa Vang có tiềm năng.

Cử tri các xã cũng kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến lĩnh vực giáo dục, việc đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến cao tốc. Các vấn đề liên quan đến địa phương như việc xây dựng khu công nghiệp Hòa Ninh; thảm nhựa các tuyến đường khu tái định cư Hòa Liên 4; việc đảm bảo cung cấp nước sạch cho các xã.

Văn Hùng, Tấn Yên                

Tin liên quan

Trang 1 / 1396 - 13960 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1396 - 13960 dòngFirstPrevNextLast v