Đảm bảo an ninh trật tự trên sông Hàn cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023
Ngày đăng: 01/06/2023
Là đơn vị được UBND thành phố Đà Nẵng giao nhiệm vụ bảo vệ toàn bộ khu vực mặt nước và an ninh trật tự, an toàn trên sông Hàn và một số tuyến đường trọng điểm trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023, những ngày qua, Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng đã triển khai các phương án phối hợp, hiệp đồng với các lực lượng nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho sự kiện văn hóa lớn này.
 Ảnh: Hồng Rin 

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, Bộ đội Biên phòng thành phố sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện và bố trí hợp lý các tuyến trên sông Hàn; tham gia cứu hộ, cứu nạn. Kịp thời ngăn chặn người, phương tiện có hành vi làm mất an ninh trật tự trong khu vực được phân công, chủ động xử lý có hiệu quả mọi tình huống đột xuất có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, đơn vị đã phân công lực lượng chốt 2 đầu cầu Thuận Phước và cầu Rồng, bảo vệ an toàn cho du khách, phương tiện tham quan trên sông Hàn.

Hiện nay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố đã trang bị và lắp đặt trên tàu các bơm công suất lớn để hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy và phối hợp với Trung tâm cấp cứu 115 tổ chức bộ phận cấp cứu, gồm: quân y biên phòng và y, bác sĩ sẵn sàng làm nhiệm vụ cấp cứu cho người dân và du khách khi có tình huống xảy ra.

Bá Vĩnh, Hồng Rin

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13940 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13940 dòngFirstPrevNextLast v