Gần 2.000 lượt ý kiến tham gia góp ý dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)
Ngày đăng: 26/03/2023
UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng cho biết, ngay sau khi có Nghị quyết số 671/NQ-UBTVQH1 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Kế hoạch của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Mặt trận các cấp thành phố đã xác định việc tổ chức lấy kiến nhân dân rộng rãi lần này rất quan trọng.
 Hình minh họa

Sau hơn 2 tháng triển khai khẩn trương, nghiêm túc, việc lấy ý kiến nhân dân vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) của Mặt trận các cấp thành phố Đà Nẵng đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Kết quả, từ ngày 03/01/2023 - 15/3/2023 đã có 109 hội thảo, hội nghị được Mặt trận các cấp toàn thành phố tổ chức, thông qua các hình thức đã thu nhận 1.970 lượt ý kiến tham gia.

Tại các Hội nghị, Hội thảo do Mặt trận các cấp tổ chức, nhân dân đều bày tỏ phấn khởi, tin tưởng và kỳ vọng vào việc sửa đổi Luật Đất đai lần này, bởi đây không chỉ là một đạo luật quan trọng, phức tạp, giữ vai trò căn bản trong hệ thống pháp luật về đất đai mà nó có mối quan hệ và ảnh hưởng sâu sắc đến việc thực thi các chính sách quy định trong rất nhiều luật khác.

Minh Chi

Tin liên quan

Trang 1 / 3 - 26 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 3 - 26 dòngFirstPrevNextLast v