Tổng kết Đại hội thể dục thể thao các cấp và bế mạc Đại hội thể dục thể thao thành phố Đà Nẵng lần thứ IX năm 2022
Ngày đăng: 22/09/2022
Ngày 21/9/2022, tại Cung thể thao Tiên Sơn đã diễn ra Lễ tổng kết Đại hội thể dục thể thao các cấp và bế mạc Đại hội thể dục thể thao thành phố Đà Nẵng lần thứ IX năm 2022. Nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc được Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Ngô Thị Kim Yến dự và phát biểu bế mạc.
 Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến trao Bằng khen của UBND TP cho các tập
thể có thành tích xuất sắc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai Đại hội TDTT. 

Với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo từ thành phố đến các quận, huyện, xã, phường, công tác tổ chức Đại hội thể dục thể thao các cấp đã hoàn thành theo đúng kế hoạch quy định. Về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ các môn thi đấu, công tác tổ chức lễ khai mạc, bế mạc Đại hội tại xã, phường, quận, huyện diễn ra bảo đảm đúng quy định, an toàn và đáp ứng yêu cầu, thực sự là ngày hội toàn dân, với sự tham gia hào hứng sôi nổi của các đội tuyển và quần chúng nhân dân, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực về việc rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe để sống khỏe, sống có ích cho xã hội.

Đại hội TDTT thành phố Đà Nẵng lần thứ IX được tổ chức với 26 môn, phân môn, diễn ra từ tháng 3 - 9/2022, với chất lượng chuyên môn cao. Kết quả giải Nhất toàn đoàn thuộc về quận Hải Châu với 47 Huy chương Vàng (HCV), 26 Huy chương Bạc (HCB), 29 Huy chương Đồng (HCĐ); giải Nhì quận Thanh Khê 30 HCV, 30 HCB, 34 HCĐ và giải 3 quận Sơn Trà với 21 HCV, 18 HCB, 26 HCĐ. Huyện Hòa Vang đoạt giải phong cách. Đã có 16 tập thể, 13 cá nhân được Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp.

Phát biểu bế mạc Đại hội, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Ngô Thị Kim Yến đánh giá cao công tác phối hợp của các đơn vị để Đại hội thể dục thể thao các cấp diễn ra chu đáo, đúng yêu cầu. Các đoàn thể thao đã có sự chuẩn bị, tập luyện chu đáo, góp phần cho thành công của Đại hội, để Đại hội TDTT thành phố thực sự trở thành ngày hội tuyên truyền lợi ích thể thao trong đời sống nhân dân.

Ngô Bình, Trần Bửu

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v