Không còn tình trạng chen lấn mua hàng tại chợ Đống Đa
Ngày đăng: 10/08/2020
Hiện nay, tình trạng người dân chen lấn mua hàng hóa, thực phẩm tại chợ Đống đã không còn diễn ra. Tuân thủ các quy định của thành phố, cả tiểu thương và người dân đều nghiêm túc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch cũng như đảm bảo vệ sinh-an toàn thực phẩm.
 chợ Đống Đa 

Ngay từ phía ngoài cổng chợ, hai bên lề đường đã được Ban quản lý chợ Đống Đa giăng dây, yêu cầu các quầy hàng buôn bán nhỏ phải đảm bảo các yêu cầu về khoảng cách, không để xảy ra tình trạng người dân tập trung xúm tụm, chen lấn mua hàng.

Đến khu vực cổng chợ, Ban quản lý chợ Đống Đa cũng bố trí lực lượng đứng túc trực, đo thân nhiệt và xịt tay sát khuẩn cho tất cả những ai ra vào chợ. Tại các quầy buôn bán, mỗi tiểu thương đều đeo khẩu trang, bao tay, chủ động nhắc nhở người dân xếp hàng, đứng có khoảng cách an toàn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, mỗi tiểu thương chợ Đống Đa không chỉ nỗ lực cung cấp thực phẩm tươi sạch mỗi ngày cho người dân mà còn là tuyên truyền viên, kêu gọi người dân nâng cao ý thức phòng dịch.

Một điều đặc biệt hơn nữa, là trong những ngày này, tất cả các chị em tiểu thương tại chợ đều khoác lên mình màu áo đỏ có dòng chữ “Đà Nẵng ơi cố lên”. Sắc áo đỏ đồng phục ấy như nói lên ý chí, sự đồng lòng quyết tâm chống dịch của chị em tiểu thương.

Minh Chi, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6309 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6309 dòngFirstPrevNextLast v