Dịp lễ, Đà Nẵng không có tai nạn giao thông nghiêm trọng
Ngày đăng: 02/05/2024
Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra kiểm soát của các lực lượng chức năng dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, trên địa bàn Đà Nẵng, chỉ xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm bị thương 4 người, không có trường hợp tử vong.

Dịp lễ, Đà Nẵng không có tai nạn giao thông nghiêm trọng

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, nhiệt độ trên đường tránh Nam Hải Vân, có khi trên 40 độ nhưng Tổ tuần tra kiểm soát Trạm CSGT cửa ô Hoà Nhơn, Công an thành phố vẫn thường xuyên trúc trực, để giám sát an toàn cho những chuyến xe qua.

Xác định tuyến đường tránh Nam Hải Vân là đoạn đường trọng điểm xe vận tải khách Bắc- Nam lưu thông qua địa bàn thành phố, trong dịp lễ 30/4 và 1/5, Phòng CSGT công an thành phố đã cắt cử tổ tuần tra lưu động, để phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm an toàn giao thông.

Bên cạnh đó, trong nội thành lực lượng cảnh sát giao thông toàn thành phố áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, để phát hiện người đã uống rượu bia khi lái xe và có hành vi gây tiềm ẩn tai nạn giao thông. Qua đó, tình hình giao thông trên các tuyến, luôn thông suốt, an toàn.

Theo thống kê của phòng CSGT công an thành phố: Trong 5 ngày nghỉ lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố đã phát hiện, lập biên bản 1.318 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông; tạm giữ 342 phương tiện; tước giấy phép lái xe 70 trường hợp.

Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 639 - 6381 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 639 - 6381 dòngFirstPrevNextLast v