Phố du lịch An Thượng: Du khách ấn tượng hoạt động du lịch đêm
Ngày đăng: 29/04/2024
Khu phố du lịch An Thượng, nằm trên địa bàn phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, được xem là khu phố Tây, vì thu hút nhiều du khách quốc tế đến tham quan, lưu trú. Hiện nay, bên cạnh những cơ sở vật chất đã được đầu tư, nhiều hoạt động diễn ra vào ban đêm đã trở thành điểm nhấn, góp phần làm sôi động bầu không khí tại khu phố này, gia tăng nhiều trải nghiệm cho du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.

Phố du lịch An Thượng: Du khách ấn tượng hoạt động du lịch đêm


Chương trình Vũ hội đường phố, diễn ra tại Phố đi bộ, nằm trên đường Trần Bạch Đằng … Với những vũ công được hóa trang đầy sắc màu, rực rỡ, cùng nhảy trên nền nhạc quốc tế, chương trình đã thu hút nhiều du khách nước ngoài đến thưởng thức, hòa mình vào điệu nhạc …

Chương trình đã góp phần khuấy động không khí về đêm cho Khu phố du lịch An Thượng

Chương trình do Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức định kỳ mỗi tháng … Bên cạnh Vũ hội đường phố, đơn vị cũng tổ chức thêm Âm nhạc đường phố tại Khu phố du lịch này. Năm 2024, đơn vị đã tiếp tục làm mới các chương trình nghệ thuật đường phố để thu hút khách.

Bên cạnh đó, tại Phố đi bộ, nhiều hàng quán với phong cách Tây, không gian mở cũng thu hút nhiều du khách quốc tế vừa đến ăn, uống, vừa xem chương trình nghệ thuật. Chợ đêm An Thượng với nhiều gian hàng, và dịch vụ cũng đáp ứng nhu cầu tham quan, vui chơi, ăn uống của khách. Du khách Việt đến Đà Nẵng trong dịp Lễ 30/4, 1/5 năm nay chia sẻ, khá yêu thích không gian khu phố du lịch này.

Đề án Khu phố du lịch An Thượng được UBND thành phố Đà Nẵng phê duyệt năm 2018 với nhiều chuỗi cơ sở kinh doanh dịch vụ phong phú, sản phẩm du lịch tại các tuyến phố đa dạng và kết nối với hoạt động tại bãi biển Mỹ An, triển khai giai đoạn 1 đã làm thay đổi diện mạo của khu phố, cũng như làm sinh động hơn cho khu phố với nhiều hoạt động về đêm, qua đó đã trở thành điểm đến “không thể bỏ lỡ” của du khách quốc tế khi đến với Đà Nẵng trong thời gian qua. Năm 2024, Đà Nẵng tiếp tục triển khai đầu tư dự án Khu phố du lịch An Thượng giai đoạn 2. Theo đó, giai đoạn 2 của khu phố du lịch An Thượng sẽ được khởi công vào cuối năm 2024, triển khai đoạn từ đường Lê Quang Đạo đến đường Mai Thúc Lân. Bên cạnh nâng cấp cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, còn có thêm quảng trường trung tâm để tổ chức các sự kiện, nghệ thuật sắp đặt, các tiện ích phục vụ người dân và du khách.

Thùy Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 638 - 6380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 638 - 6380 dòngFirstPrevNextLast v