Các hoạt động đặc sắc tại “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024”
Ngày đăng: 28/04/2024
Hoà cùng chuỗi các sự kiện, lễ hội đặc sắc của Đà Nẵng trong dịp Lễ 30/4, 1/5, chiều 27/4, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng chủ trì khai mạc Chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024”. Đây là năm thứ 10, Ban quản lý phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Chương trình này.

Các hoạt động đặc sắc tại “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024”


Năm nay, “Khai trương mùa du lịch biển” diễn ra từ ngày 26/4 đến ngày 1/5/2024, với chủ đề “Sóng mùa hè”, với nhiều hoạt động văn hoá, thể thao, du lịch mới lạ, đặc sắc, để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của du khách. Sự kiện được tổ chức trải dài trên các tuyến biển Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Tất Thành và Bán đảo Sơn Trà; với điểm nhấn là: Giải bơi biển và đua Sup “Vượt sóng mùa hè”, Hội thi cứu hộ biển quốc tế, Show diễn thời trang nhí, cùng với chuỗi các hoạt động trình diễn diều nghệ thuật, Giải bóng đá biển Sóng mùa hè – Rực lửa chân sút, Hoạt động trực hoạ “Sơn Trà nhỏ của chúng ta” và workshop Vẽ nón lá, Khu vườn tuổi thơ, Trải nghiệm bay dù lượn không động cơ

Chương trình đã góp phần khuấy động không khí bãi biển Đà Nẵng. Nhiều người dân và du khách có mặt tại bãi biển đều bày tỏ hào hứng và thích thú, khi được tham gia và thưởng thức các hoạt động tại đây, trong không gian bãi biển không chỉ đẹp, thơ mộng mà còn đầy màu sắc, và rất sôi động … 

Bên cạnh đó, Chương trình năm nay, cũng gửi gắm nhiều thông điệp về bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường đến với người dân và du khách, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng khi tham quan, du lịch cũng như vui chơi, giải trí tại Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Với nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn, Chương trình Khai trương Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2024 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho người dân và du khách tại thành phố, tạo điểm nhấn cho du lịch thành phố trong dịp lễ 30/4, 1/5.

Thùy Trang, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 638 - 6380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 638 - 6380 dòngFirstPrevNextLast v