Đà Nẵng: các khu, điểm du lịch hút khách dịp lễ 30-4, 1-5
Ngày đăng: 28/04/2024
Hôm nay 28/4 là ngày thứ 2 của kỳ nghỉ Lễ 30/4, 1/5, đông đảo du khách đã đến tham quan, vui chơi tại các khu, điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng: các khu, điểm du lịch hút khách dịp lễ 30-4, 1-5


Tại Công viên nước Mikazuki Water Park 365, Khu du lịch Xuân Thiều, nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, ngay khu vực mua vé, tấp nập các đoàn khách đứng chờ mua vé vào …

Hầu hết khách đi theo dạng gia đình, dẫn con, cháu đến vui chơi, tắm mát. Các khu vực trong nhà tại Công viên nước, đều kín khách. Trong đó, Hồ bơi bọt tuyết được nhiều khách yêu thích …

Dịp Lễ 30/4, 1-5, khu du lịch này đã triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn, để thu hút khách, tiêu biểu như: Bốc thăm trúng thưởng; Nhạc nước cùng pháo hoa; Múa lửa. Hầu hết du khách nào đến Đà Nẵng trong dịp Lễ này, đều rất thích thú những hoạt động vui chơi tại thành phố. Được biết, tính từ ngày 27/4 đến hôm nay, khu du lịch này đón khoảng 4.000 lượt khách.

Còn tại Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài, khu vực Vườn Chim được đưa vào hoạt động, với nhiều loài chim khác nhau, không gian xanh, thoáng mát, nên được nhiều khách đến tham quan. Bên cạnh đó, du khách còn được giao lưu với những chú khủng long khổng lồ, tham gia các minigame  và thưởng thức những tài lẻ thú vị từ những chú vẹt. Đặc biệt, khách cũng được trải nghiệm miễn phí Show “Bí Mật Kỷ Jura & Kỳ Quan Chim Muông”. Đại diện khu du lịch này cho biết, hiện tại, lượng khách nội địa đến khu du lịch chiếm 70%, còn lại là khách quốc tế.

Bên cạnh đó, các khu, điểm du lịch khác trên địa bàn, với nhiều hoạt động mới lạ, độc đáo cũng thu hút đông đảo khách từ nhiều nơi đến vui chơi, giải trí.

Trong dịp Lễ này, các khu, điểm du lịch trên địa bàn Đà Nẵng đều đảm bảo các điều kiện về an toàn cho khách, để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn các hoạt động và có kỳ nghỉ Lễ đáng nhớ tại Đà Nẵng.

Thùy Trang, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 639 - 6381 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 639 - 6381 dòngFirstPrevNextLast v