Trao giải cuộc thi “Em yêu biển đảo, quê hương”
Ngày đăng: 16/01/2022
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 vừa phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Em yêu biển, đảo quê hương”. Đến dự có Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng Lê Văn Trung.
 Đại diện Ban Tổ chức trao thưởng cho các em học sinh đoạt giải 

Cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương” nằm trong chương trình “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân”, được phát động tại 3 trường: Trường THCS Lê Độ, Trường Lý Tự Trọng và Trường Nguyễn Văn Cừ, quận Sơn Trà, với sự tham gia của hơn 4.400 em học sinh.

Cuộc thi chia làm 2 nội dung, gồm: viết cảm xúc và vẽ tranh với chủ đề “Biển, đảo Tổ quốc và Người chiến sĩ Cảnh sát biển”. Sau hơn 3 tuần, Ban Tổ chức đã chấm chọn được 79 tác phẩm vào vòng chung khảo, trong đó có 19 tác phẩm tranh vẽ và 19 tác phẩm viết được chọn để trao giải. Qua cuộc thi, giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết về biển, đảo của Tổ quốc, vun đắp tình cảm của các em đối với cán bộ, chiến sỹ đang canh gác, bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã trao 300 suất quà cho các ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, đồng thời trao 30 xe đạp, 75 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học.

Anh Quân, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1374 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1374 dòngFirstPrevNextLast v