Đồng chí Trần Thận nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng
Ngày đăng: 22/03/2021
Sáng ngày 22/3/2021, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy đã đến trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng (đợt 19/5/2021) cho đồng chí Trần Thận, nguyên Khu uỷ viên, Bí thư Đặc khu uỷ Quảng Đà, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Thanh tra Chính phủ. Lễ trao huy hiệu được long trọng tổ chức tại tư gia của đồng chí Trần Thận.
 Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thận 

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng bảy tỏ xúc động và vinh dự thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy đến trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Thận. Trong 80 năm qua, đồng chí Trần Thận đã có những đóng góp to lớn và quan trọng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quê hương Quảng Nam-Đà Nẵng. Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chúc đồng chí Trần Thận  khỏe, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, dìu dắt con cháu noi theo tấm gương sáng của mình. Trong không khí trang trọng này, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cũng trao tặng đồng chí Trần Thận cuốn sách “Từ Chiến trường Quảng Đà”. Đây là cuốn hồi kỳ của đồng chí Trần Thận và những hồi ức đẹp của các đồng đội về những ngày tháng kháng chiến giành độc lập dân tộc, những ngày tháng gian khổ mà oanh liệt. Cuốn sách “Từ Chiến trường Quảng Đà” được Thành uỷ Đà Nẵng chỉ đạo xuất bản và cho ra mắt vào đầu năm 2021.

 

 Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng trao tặng đồng chí Trần Thận cuốn sách “Từ Chiến trường

Quảng Đà” .

Đồng chí Trần Thận xúc động cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và bày tỏ mong muốn quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Được biết, đồng chí Trần Thận (tên khai sinh là Trần Cát), nguyên Khu ủy viên Khu ủy V, Bí thư Đặc khu uỷ Quảng Đà, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, Phó Tổng Thanh tra Nhà nước; sinh ngày 5-1-1927, quê quán huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, vào Đảng tháng 4/1941, chính thức tháng 4/1942.

Hải Lý, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1397 - 13963 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1397 - 13963 dòngFirstPrevNextLast v