Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng. Hình minh họa |
Tại Đà Nẵng, theo các doanh nghiệp du lịch, ngành du lịch thành phố cần nhanh chóng triển khai các hoạt động xúc tiến tại các thị trường nội địa trọng điểm, ưu tiên phía Nam, phía Bắc; tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm, mời các đoàn presstrip, famtrip đến Đà Nẵng, miền Trung… Đối với thị trường khách quốc tế, cần chủ động khai thác, đa dạng hóa thị trường quốc tế năm 2020 phù hợp với tình hình thực tế và các kịch bản phòng, chống dịch. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng.