Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2020
Ngày đăng: 03/07/2020
“Chuyển đổi phương thức sản xuất cho nông dân, tạo liên kết bền vững để phát triển, hội nhập và thu hút đầu tư trên lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao” là những chủ đề chính của Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2020. Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh đã đến dự và cắt băng khai mạc Hội chợ vào tối ngày 2/7/2020.
Khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2020. Ảnh: Báo Công Thương 

Thông qua Hội chợ sẽ giới thiệu những thành tựu về phát triển nông nghiệp, nhất là những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, chủ lực và ứng dụng công nghệ cao; các sản phẩm OCOP tiêu biểu của từng vùng, địa phương; phương thức, công nghệ chế biến cùng các máy móc, thiết bị sản xuất nông nghiệp. Đồng thời, tăng cường giao lưu, liên kết phát triển và tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác tiêu thụ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Hòa Vang.

Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2020 là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp lớn nhất trong những năm qua của huyện Hòa Vang. Với quy mô hơn 150 gian hàng, quy tụ 11 xã trên địa bàn huyện, đặc biệt là khu giới thiệu các sản phẩm của đồng bào Cơ Tu, cùng những sản phẩm tiêu dùng khác đến từ các doanh nghiệp, cá nhân của các tỉnh, thành trong cả nước như Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Nam… và các quận, huyện thành phố Đà Nẵng.

Ngoài trưng bày, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm đặc trưng của các đơn vị, tại Hội chợ còn diễn ra một số hoạt động khác như: Hội thảo thông tin đầu tư phát triển nông nghiệp huyện; hội thi nấu ăn và trưng bày món ăn đặc sản địa phương, cùng nhiều hoạt động sôi nổi khác.

Anh Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 629 - 6283 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 629 - 6283 dòngFirstPrevNextLast v