Lan tỏa thông điệp “Đà Nẵng - thành phố của nụ cười”
Ngày đăng: 08/11/2025
Du lịch thành phố Đà Nẵng đẩy mạnh triển khai Bộ tiêu chí Văn hóa Du lịch Đà Nẵng - Đà Nẵng SMILE, nhằm quảng bá hình ảnh Đà Nẵng trở thành điểm đến an toàn, thân thiện, mến khách, chuyên nghiệp và bền vững.

Du lịch thành phố Đà Nẵng đẩy mạnh triển khai Bộ tiêu chí Văn hóa Du lịch Đà Nẵng

Theo đó, Bộ tiêu chí “Đà Nẵng SMILE” được xây dựng với yêu cầu ngắn gọn, dễ hiểu, dễ áp dụng, giúp các cơ quan, tổ chức, cá nhân và du khách cùng tham gia lan tỏa thông điệp “Đà Nẵng - Thành phố của nụ cười”. Bộ tiêu chí hướng đến hai nhóm đối tượng chính. Nhóm thứ nhất là các cơ quan, tổ chức, cá nhân tại điểm đến như doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, lữ hành, khu, điểm du lịch, cơ sở ăn uống, vận chuyển, hướng dẫn viên, cơ quan quản lý nhà nước, cơ sở đào tạo du lịch và người dân Đà Nẵng. Nhóm thứ hai là khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, lưu trú tại thành phố. Mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức, khuyến khích hành vi ứng xử văn minh, chuyên nghiệp trong hoạt động du lịch, và tạo môi trường du lịch thân thiện, hiện đại. 

Thùy Trang, Hoàng Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 164 - 1638 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 164 - 1638 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang