
Ngành du lịch Đà Nẵng chào mừng đoàn Famtrip đến từ Malaysia tháng 10/2025
Ngành du lịch đang tập trung khai thác thị trường quốc tế với các đường bay mới như Đà Nẵng – Kuala Lumpur, chiến dịch “Tôi yêu Đà Nẵng – I love Da Nang”, cùng các chương trình quảng bá tại ITB Asia 2025 ở Singapore. Ngoài ra, thành phố cũng hướng tới phát triển loại hình nghỉ dưỡng dài hạn và “dưỡng già mùa đông” cho khách châu Âu, Nhật Bản.Song song với đó, Đà Nẵng đẩy mạnh du lịch MICE – du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo – với mục tiêu đón khoảng 80 nghìn lượt khách trong năm 2025, khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho du lịch sự kiện tại Việt Nam./.
Tú Uyên