Đà Nẵng là điểm “nóng” mới của du lịch MICE quốc tế. Hình minh họa |
Theo các chuyên gia, không chỉ có các khu resort bên cạnh những bãi biển đẹp như mơ, Đà Nẵng hút khách MICE do có nhiều điểm tham quan nổi tiếng để khám phá và hoạt động tập thể, như: làng nghệ thuật điêu khắc đá cẩm thạch ở Ngũ Hành Sơn, hay Khu du lịch Sun World Ba Na Hills - điểm đến lý tưởng để các đoàn MICE khám phá, do có nhiều trải nghiệm, như: tham quan cầu Vàng nổi tiếng, các trò chơi giải trí hấp dẫn và các công trình tâm linh kỳ vĩ. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng là một điểm đến bốn mùa với các lễ hội và sự kiện diễn ra quanh năm từ văn hóa, ẩm thực, âm nhạc, điện ảnh đến thể thao và sức khỏe. Các hoạt động chiêu đãi nhân viên của doanh nghiệp có thể tổ chức vào đúng dịp Lễ hội Pháo hoa Quốc tế (DIFF) vào giữa năm hay Giải Golf mở rộng BRG.
Năm nay, Sở Du lịch Đà Nẵng tập trung nhiều hơn vào các sự kiện MICE, tham gia quảng bá du lịch MICE ở nước ngoài, đặc biệt là ở Ấn Độ. Đà Nẵng cũng đã tổ chức các buổi quảng bá lưu động, các chuyến đi gia đình và tham dự các hội chợ thương mại.