Hướng đi mới trong quảng bá du lịch Đà Nẵng
Ngày đăng: 15/10/2025
Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã hội tụ tại Đà Nẵng, trong khuôn khổ sự kiện “Klook’s Kreatorverse India & Middle East 2025” do Nền tảng du lịch trực tuyến Klook tổ chức.

 Sự kiện “Klook’s Kreatorverse India & Middle East 2025”

Sự kiện là bước hợp tác chiến lược trong quảng bá du lịch bằng nội dung sáng tạo, góp phần định vị Việt Nam như điểm đến truyền cảm hứng hàng đầu châu Á. Sự kiện kéo dài 4 ngày 3 đêm, mang đến hành trình trải nghiệm, giao lưu và sáng tạo nội dung đặc sắc tại các điểm đến nổi bật của Đà Nẵng như: SunWorld Ba Na Hills, VinWonders Nam Hội An, Vinpearl Nam Hội An Golf Resort. Chuyến đi không chỉ giúp các nhà sáng tạo khám phá văn hóa, ẩm thực Đà Nẵng, mà còn lan tỏa những câu chuyện chân thực, sinh động về vẻ đẹp, con người và năng lượng của Đà Nẵng thông qua mạng xã hội và nền tảng thương mại nội dung. Sự kiện được xem là bước đệm quan trọng để Đà Nẵng triển khai chính sách thu hút KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung, hướng tới việc xây dựng mô hình hợp tác công – tư bền vững giữa doanh nghiệp, địa phương và cộng đồng sáng tạo trong quảng bá du lịch.

Thùy Trang, Hoàng Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 164 - 1633 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 164 - 1633 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang