
Hội nghị chuyên đề về cải cách hành chính và chuyển đổi số phường An Khê năm 2025.
Trong hơn 2 tháng qua, phường An Khê đã đẩy mạnh nhiều giải pháp cải cách. Trung tâm Phục vụ hành chính công với 15 quầy tiếp nhận hiện đại đã giúp người dân thuận lợi hơn khi giải quyết thủ tục. Nhiều sáng kiến được triển khai như mô hình “Bình dân học vụ số”, hệ thống lấy số thứ tự bằng QR code hay Tổ công nghệ số cộng đồng tại 226 tổ dân phố. Những con số này khẳng định quyết tâm của địa phương trong xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới chính quyền số, phục vụ nhân dân nhanh chóng, minh bạch và thuận tiện hơn.
Trong quý 4/2025, phường An Khê xác định 5 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó nhấn mạnh công khai minh bạch thủ tục hành chính, nâng cao năng lực số cho cán bộ và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận thuận lợi với dịch vụ số./.
Diễm Hương, Tấn Yên