
Đà Nẵng hỗ trợ các tiểu thương bắt nhịp với xu hướng kinh doanh thương mại điện tử
Với định hướng đưa các chợ truyền thống thành điểm tham quan, mua bán hấp dẫn khách du lịch, Đà Nẵng triển khai chuỗi hoạt động thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử tại các chợ trên địa bàn. Bước đầu, tiểu thương tại 4 chợ hạng 1 đã được tập huấn, hướng dẫn kỹ năng livestream bán hàng, kỹ năng giao tiếp, văn minh thương mại. Đà Nẵng đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ hình thành hệ thống chợ điểm phục vụ du lịch hiện đại, mang bản sắc riêng. Trong đó, phương thức bán hàng online cũng là giải pháp để quảng bá sản phẩm và giúp tiểu thương tiếp cận với xu thế kinh doanh hiện đại./.
Văn Hùng, Đình Hiền