Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng thăm, chúc Tết cán bộ, công chức bộ phận một cửa
Ngày đăng: 27/01/2023
Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 27/01/2023, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (một cửa) tại Trung tâm hành chính thành phố, trong ngày đầu trở lại làm việc.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận một cửa. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức trong việc tham mưu văn bản cho lãnh đạo thành phố xử lý và là cầu nối giữa chính quyền, sở, ngành với người dân trong thời gian qua. Mặc dù khối lượng công việc tương đối lớn, nhưng mỗi cán bộ, công chức luôn trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, để gần và sát với người dân hơn, góp phần giải quyết công việc hiệu quả nhất.

 

 Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh thăm, chúc Tết cán bộ, công chức bộ phận

một cửa

Chủ tịch UBND thành phố cũng cho biết, với việc Đà Nẵng chọn chủ đề năm 2023 là năm khơi thông nguồn lực, thu hút đầu tư, giữ vững tăng trưởng, thì công tác cải cách hành chính là yếu tố then chốt; vì vậy, đề nghị các sở, ngành thành phố tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, công chức tại Bộ phận một cửa hoàn thành nhiệm vụ của mình, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Anh Quân, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v