Phiên họp liên tịch và thường kỳ tháng 11/2022của Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng
Ngày đăng: 01/12/2022
Chiều ngày 30/11/2022, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Lương Nguyễn Minh Triết chủ trì phiên họp liên tịch và thường kỳ tháng 11/2022 của Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng. Cùng dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh; Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng Ngô Xuân Thắng và Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Thị Anh Thi.
 Phiên họp liên tịch và thường kỳ tháng 11/2022của Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng 

Tại phiên họp này, Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng đã nghe các báo cáo kết quả thực hiện các cam kết chất vấn tại Kỳ họp thứ 7 HĐND thành phố Đà Nẵng khóa X; báo cáo về việc rà soát, chuẩn bị nội dung trình tại Kỳ họp HĐND thành phố cuối năm 2022; báo cáo về một số nội dung qua giám sát của Thường trực HĐND thành phố, các ban của HĐND thành phố.

Qua nghe thảo luận, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Lương Nguyễn Minh Triết đề nghị, để chuẩn bị tốt cho kỳ họp cuối năm, đối với các tài liệu của Thường trực HĐND thành phố và các ban của HĐND thành phố cần tiếp tục thực hiện rà soát; thẩm tra, kiểm tra thực tế, làm việc với đơn vị liên quan để xây dựng báo cáo theo quy định. Đối với các tài liệu của UBND thành phố, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết đề nghị, UBND thành phố sớm hoàn thành các công đoạn theo quy định; tích cực chỉ đạo các sở, ngành hoàn tất các thủ tục liên quan, nhất là đối với các dự án cần phải kiểm tra thực tế để kịp chuẩn bị cho kỳ họp cuối năm.

Trọng Huy, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v