Hội nghị kết nối cung cầu Đà Nẵng 2022
Ngày đăng: 05/08/2022
Trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2022, sáng ngày 5/8/2022, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu Đà Nẵng 2022, với sự tham dự của 115 đơn vị đến từ 27 tỉnh, thành trên cả nước.
 Hội nghị kết nối cung cầu Đà Nẵng 2022 

Hội nghị kết nối cung - cầu lần này là cơ hội giúp các hợp tác xã, doanh nghiệp và nhà phân phối gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường; cùng nhau trao đổi tìm ra các giải pháp nhằm thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng hàng hóa; ứng dụng khoa học công nghệ; tìm kiếm đầu ra và kết nối cung - cầu, phát triển hệ thống phân phối nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân địa phương, tiến tới vươn xa thị trường trong nước và quốc tế.

Hội nghị cũng đã thảo luận, chỉ ra những hạn chế của các hợp tác xã trong hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu: Việc quảng bá hàng hóa, sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã còn hạn chế về quy mô và số lượng; nhiều sản phẩm của các làng nghề, hợp tác xã chưa đáp ứng được quy chuẩn, tiêu chuẩn thị trường; Hoạt động tìm kiếm thị trường còn nhiều hạn chế; số lượng doanh nghiệp đóng vai trò là đầu tàu trong thúc đẩy nông dân liên kết với nhau chưa nhiều...

Tại hội nghị đã diễn ra lễ ký kết 10 văn bản hợp tác giữa đại diện các doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối. Theo đó, 20 doanh nghiệp đã trao nhau các thỏa thuận hợp tác, kết nối cung cầu tiêu thụ sản phẩm và liên kết dịch vụ.

Hải Lý, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6306 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6306 dòngFirstPrevNextLast v