Ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại Đà Nẵng
Ngày đăng: 05/08/2022
Trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2022, tối ngày 4/8/2022, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức khai mạc chương trình Ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại thành phố Đà Nẵng năm 2022. Tham dự sự kiện có Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, trong thời gian qua, các chương trình xây dựng nông thôn mới, chương trình phát triển nông nghiệp nông thôn tiêu biểu, chương trình OCOP, sản phẩm nghề truyền thống tỉnh Quảng Nam có bước phát triển, nhiều sản phẩm đã khẳng định được giá trị thương hiệu; giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người dân, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ nông sản. Tại tỉnh Quảng Nam có 268 sản phẩm của 207 chủ thể được UBND tỉnh công nhận là sản phẩm OCOP, trong đó, có 222 sản phẩm 3 sao, 45 sản phẩm 4 sao, 1 sản phẩm tiềm năng 5 sao. Dự kiến tron

 Ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại Đà Nẵng 

Ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại thành phố Đà Nẵng thu hút sự tham gia của các đơn vị là doanh nghiệp, hợp tác xã, với hơn 300 sản phẩm OCOP của 18 huyện, thị xã, thành phố được trưng bày tại Khu nhà chung của tỉnh Quảng Nam với diện tích 450 m2, bao gồm: các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng và nông sản đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, VietGAP. Sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Quảng Nam đến với bạn bè trong và ngoài nước, giúp người tiêu dùng có điều kiện tiếp cận sản phẩm nông sản an toàn của tỉnh Quảng Nam. Từ đó, góp phần tiêu thụ sản phẩm nông sản nhanh, bền vững; tăng cường kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã, tiểu thương trong nước với các doanh nghiệp, hợp tác xã, tiểu thương Quảng Nam; mở rộng thị trường tiêu thụ.

Ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại thành phố Đà Nẵng năm 2022 là một trong những hoạt động thực hiện kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam và Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng về các nội dung phối hợp, hợp tác, hỗ trợ giữa hai địa phương Quảng Nam và Đà Nẵng trong thời gian đến. Sự kiện diễn ra từ ngày 4- 8/8/2022 tại Trung tâm hội chợ triển lãm thành phố Đà Nẵng.

Hải Lý, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 620 - 6200 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 620 - 6200 dòngFirstPrevNextLast v