Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng sơ kết hoạt động Hội
Ngày đăng: 04/07/2022
Chiều ngày 4/7/2022, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
 Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng sơ kết hoạt động Hội .

Ngay từ đầu năm, Hội đã triển khai phong trào “Giúp đỡ hộ nghèo vượt khó và chung tay bảo vệ quyền trẻ em”. Tổ chức các chương trình để huy động nguồn lực; phòng chống xâm hại trẻ em; sự kiện “Ngày hội tuổi thơ” có nhiều đổi mới, tạo sân chơi bổ ích. Bên cạnh đó, Hội đã trao 100 suất học bổng và 300 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; nhận đỡ đầu cho 10 em mồ côi trong 5 năm, vận động nguồn kinh phí để xây và sửa chữa nhà cho các gia đình nghèo có trẻ em. Qua đó, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của các ban, ngành, đoàn thể trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động.

Thời gian tới, Hội tiếp tục duy trì các dự án dành cho trẻ em; tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ hội các cấp. Đồng thời, duy trì, mở rộng, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức đa dạng hóa các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền trẻ em.

Lan Hương, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13826 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13826 dòngFirstPrevNextLast v