Vượt qua Myanmar, tuyển nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết SEA Games 31
Ngày đăng: 19/05/2022
Tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước nữ Myanmar tại bán kết SEA Games 31 nhờ pha lập công của Huỳnh Như. Các học trò của HLV Mai Đức Chung sẽ đụng độ tuyển nữ Thái Lan tại chung kết.
 Niềm vui của đội trưởng Huỳnh Như sau khi ghi bàn.  

Tuyển nữ Việt Nam nhập cuộc tốt trong trận bán kết gặp tuyển nữ Myanmar tối ngày 18/5/2022. Các học trò của HLV Mai Đức Chung kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1. Sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi, tuyển Việt Nam mở tỉ số ở phút 28. Huỳnh Như đánh đầu tung lưới Myanmar sau quả đá phạt trực tiếp của Tuyết Dung. Bàn thắng này đã tiếp thêm sự tự tin cho các học trò của HLV Mai Đức Chung. Những phút kế tiếp, tuyển nữ Việt Nam chơi pressing tầm cao khiến tuyển nữ Myanmar không thể tổ chức tấn công. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về tuyển nữ Việt Nam.

Sang hiệp 2, tuyển nữ Myanmar đẩy cao hội hình và mở ra nhiều đợt tấn công, tuy nhiên, tuyển nữ Myanmar không tạo ra được cơ hội đáng kể nào. Tuyển nữ Việt Nam thì vẫn gây ra sóng gió khung thành về phía đối thủ nhưng không có thêm bàn thắng.

Sau 90 phút, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 1-0 và giành vé vào chung kết gặp tuyển nữ Thái Lan. Trận chung kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/5/2022 trên sân Cẩm Phả.

Báo Thể thao văn hóa

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v