Đà Nẵng: Tôn vinh các tổ chức, cá nhân xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ
Ngày đăng: 17/05/2022
Sáng ngày 17/5/2022, Sở Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng tổ chức khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học và công nghệ năm 2022.
 Đà Nẵng: Tôn vinh các tổ chức, cá nhân xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ  

Năm 2021, Sở Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng đã tiếp nhận 415 hồ sơ tham gia xét khen thưởng, bao gồm các công trình khoa học và công nghệ; các giải pháp, sáng chế; các bài báo khoa học công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín; các tổ chức, cá nhân đạt các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Trên cơ sở đó, Sở đã thẩm định, tổ chức Hội đồng khoa học tư vấn để xét chọn, trình UBND thành phố Đà Nẵng khen thưởng 51 nhà nghiên cứu là tác giả, đồng tác giả của các công trình thuộc nhiều lĩnh vực nghiên cứu, từ kinh tế, xã hội, khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật cho đến y, dược…Các công trình đều có ý nghĩa khoa học và thực tiễn rất cao.

Đặc biệt, tại đợt trao thưởng lần này, bên cạnh những nhà nghiên cứu dạn dày kinh nghiệm, còn có nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu rất trẻ tuổi, đầy tiềm năng. Đây chính là cơ sở quan trọng để thúc đẩy mạnh mẽ hơn hoạt động nghiên cứu Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố. Qua đó, tạo ra nhiều giải pháp, sáng chế hữu ích, đóng góp vào sự phát triển của thành phố.

Phước Hiền, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v