Hòa U23 Philippines, U23 Việt Nam lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng
Ngày đăng: 09/05/2022
U23 Việt Nam đã phải nhận trận hòa đầu tiên ở SEA Games 31 khi không thể đánh bại U23 Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A.
 Hòa U23 Philippines, U23 Việt Nam lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng 

Cả U23 Việt Nam và U23 Philippines đều có được khởi đầu ấn tượng tại SEA Games 31 với 3 điểm ở trận ra quân. Chính vì vậy mà cả hai đội đều rất quyết tâm có được ba điểm để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng.

Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, U23 Việt Nam đã dồn lên tấn công, tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Kammeraad. Trong khoảng hơn 10 phút đầu tiên, cầu thủ được lựa chọn thay thế Lý Công Hoàng Anh trong trận đấu này là Huỳnh Công Đến có liên tiếp hai pha dứt điểm. Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng lại đưa bóng đi thiếu chính xác. Phút thứ 17 của trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng bị Christan Rontini phạm lỗi. Đội chủ nhà U23 Việt Nam được hưởng pha đá phạt gần khu vực cấm địa. Cú dứt điểm của Hùng Dũng đưa bóng tìm đến đúng vị trí của tiền đạo thuộc biên chế Viettel tuy nhiên cú đánh đầu của cầu thủ này lại quá nhẹ. Sau đó, Lê Văn Đô là người được trao cơ hội ở hai tình huống đá phạt của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của cầu thủ này chỉ mang tính chất nguy hiểm.

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam tiếp tục là những người chơi ép sân, tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của U23 Philippines. Ngay những phút đầu hiệp 2, đội chủ nhà liên tục được hưởng những tình huống phạt góc và khiến khung thành của U23 Philippines đặt trong tình trạng đáng báo động. Cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trong trận đấu này là Tiến Linh lại liên tục bỏ lỡ những cơ hội “ngon ăn”. Chính điều này cũng một phần khiến U23 Việt Nam bất lực trọng việc tìm kiếm ba điểm trước U23 Philippines.

Bị U23 Philippines cầm hòa trong trận đấu này, U23 Việt Nam vẫn đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v