Nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản số lượng lớn
Ngày đăng: 15/11/2021
Tối ngày 14/11/2021, đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã truy xét và tiến hành bắt giữ đối tượng Võ Đình Chiêu (23 tuổi) trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, là thủ phạm đột nhập trộm cắp kho vật tư đồ điện lạnh số lượng lớn trên địa bàn.

Cụ thể, qua tin báo của một người dân trên địa bàn phường Hòa Minh về việc bị mất trộm số lượng lớn tài sản là đồ điện lạnh để tại kho ở đường Hoàng Văn Thái, Công an quận Liên Chiểu đã khẩn trương vào cuộc và sau gần 24h xác minh, truy tìm đã xác định được Chiêu là thủ phạm của vụ trộm cắp trên nên tiến hành bắt giữ Chiêu tại quê nhà và di lý ra Đà Nẵng.

 Đối tượng Võ Đình Chiêu tại cơ quan Công an 

Tại cơ quan Công an, Chiêu thừa nhận, vì làm công nhân ở gần kho hàng của bị hại nên phát hiện thấy sơ hở và chờ rạng sáng 13/11/2021 đã thực hiện đột nhập, gọi xe tải vận chuyển toàn bộ số đồ điện lạnh trộm cắp được đi tiêu thụ tại 1 cơ sở buôn bán phế liệu ở quận Thanh Khê. Số tiền có được từ việc trộm cắp tài sản, Chiêu dùng để trả nợ và tiêu xài cá nhân. Vật chứng thu giữ được là 8 bộ điều hòa, 2 tivi, 1 ổn áp. Hiện Công an quận Liên Chiểu đang củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra vụ án.

Đăng Khôi

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1589 dòngFirstPrevNextLast v