Bóng đá Indonesia rúng động vì nhiều cầu thủ bán độ
Ngày đăng: 06/11/2021
5 cầu thủ liên quan đến vụ việc dàn xếp tỷ số ở giải quốc nội vừa phải nhận án phạt từ Ủy ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Indonesia.
 
 5 cầu thủ này đều đã bị CLB chủ quản sa thải 

Mới đây, làng thể thao Indonesia đã xảy ra một vụ việc nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Indonesia vừa xử phạt 5 cầu thủ vì liên quan đến hành vi bán độ.

Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế CLB Perserang (giải hạng 2 Indonesia) - Eka Dwi Susanto đã đồng ý với yêu cầu từ 1 người chưa rõ danh tính rằng sẽ để đội nhà thua 0-2 trước Rans Cilegon FC. Sau đó, Eka tiếp tục được yêu cầu để thua 0-2 khi gặp Persekat và rủ những người đồng đội của mình tham gia cùng.

5 cầu thủ gồm Eka Dwi Susanto, Fandy Edy, Ivan Julyandhy, Aray Suhendri và Ade Ivan Hafilah đều đã phải nhận những mức phạt khác nhau từ Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Trong đó, Eka Dwi Susanto phải nhận án phạt nặng nhất khi bị cấm thi đấu và đến sân trong vòng 5 năm, nộp phạt 30 triệu Rp (gần 50 triệu đồng). Các cầu thủ còn lại bị cấm từ 24 tới 48 tháng và nộp phạt từ 10-20 triệu Rp./.

 



Thethao247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v