Đà Nẵng ghi nhận thêm 4 ca mắc mới Covid-19 là F1 đã cách ly
Ngày đăng: 24/09/2021
Cuối giờ chiều nay (24/9/2021), Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến chủ trì giao ban trực tuyến Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 thành phố với các đơn vị, địa phương để tiếp tục chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng chống dịch.
 

Hôm nay, cả 4 ca mắc mới Covid-19 trên địa bàn thành phố đều là các trường hợp F1 đã cách ly tập trung, không có ca mắc trong cộng đồng. Có 45/56 xã, phường là vùng xanh và hiện chỉ còn 14 khu vực phong tỏa. Ngoài quận Liên Chiểu thì 6 quận, huyện đều đã đạt trạng thái bình thường mới theo tiêu chí của Bộ Y tế.

Qua báo cáo của các đơn vị, địa phương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến đề nghị các địa phương đẩy nhanh tiến độ lấy mẫu hộ gia đình, lưu ý hướng dẫn về chọn mẫu. Sắp tới thành phố sẽ có phương án tiếp tục nới lỏng các hoạt động, vì vậy các đơn vị, địa phương cần có sự chuẩn bị, nhất là hoạt động sản xuất tại các khu công nghiệp, đồng thời lưu ý việc tiêm chủng vaccine cho các đối tượng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến cũng đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông lưu ý về thiết bị để quét mã QRCode khi thành phố triển khai phương án mở lại các hoạt động kinh tế xã hội. Sở Giáo dục và Đào tạo sớm hoàn thiện để triển khai phương án đón giáo viên, học sinh từ các địa phương khác trở lại Đà Nẵng. Sở Y tế phối hợp với các ngành và quận Ngũ Hành Sơn, để tham mưu sớm triển khai chốt C9 tại quận đảm bảo theo quy định ./.

 

        

 

Văn Hùng, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 236 - 2357 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 236 - 2357 dòngFirstPrevNextLast v