Cứu hộ thành công xe bồn chở gas bị lật
Ngày đăng: 21/09/2021
Chiều ngày 20/9/2021, Công an thành phố Đà Nẵng cùng các lực lượng liên quan đã khẩn trương triển khai các biện pháp cứu nạn, cứu hộ xe bồn chở gas bị lật tại cầu vượt Hoà Cầm.
 Cứu hộ thành công xe bồn chở gas bị lật 

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy cứu nạn, trên xe bồn đang có 20 tấn gas và nguy cơ cháy, nổ là rất cao. Dân cư trong vòng bán kính 100m dự kiến được thông báo sẵn sàng di chuyển khỏi nhà để phục vụ cho công tác cứu nạn cứu hộ.

Vào thời điểm trên, xe đầu kéo BKS 92C-153.87 kéo theo rơ móoc BKS 92R - 0058 lưu thông từ đường Trường Chinh lên cầu vượt Hoà Cầm thì bất ngờ bị lật. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng việc giải cứu xe bồn chở gas gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm. Ngoài việc sử dụng xe cẩu chuyên dụng và lốp xe ô tô để cứu nạn xe thì Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thành phố phải túc trực, phun nước và bột Foam để hạn chế việc phát sinh nguồn nhiệt. Hàng chục lượt xe chữa cháy của Công an tất cả các quận, huyện được huy động để tiếp nước làm mát. Đến 8 giờ tối cùng ngày, công tác cứu nạn, cứu hộ mới được hoàn tất, đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông trở lại.

Đăng Khôi

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1588 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1588 dòngFirstPrevNextLast v