Trung thu ấm áp - Lan tỏa yêu thương
Ngày đăng: 19/09/2021
Mặc dù trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến còn phức tạp, tuy nhiên, để trẻ em, đặc biệt là học sinh nghèo được đón mùa Trung thu ý nghĩa, Quận đoàn Cẩm Lệ phối hợp với Đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp - Lan tỏa yêu thương”. Đây là một trong những hoạt động của các cấp, các ngành Đà Nẵng nhằm giúp các em có một Tết Trung thu ý nghĩa trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng.
 
 Ảnh: Văn Vĩnh 

40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, bao gồm: tiền mặt, bánh trung thu và tập vở, được chuẩn bị tươm tất để trao đến tận nhà các học sinh nghèo trên địa bàn quận. Trung thu năm nay là một mùa trung thu đặc biệt, không có tiếng trống, không có múa lân, cũng không có những cuộc thi rước đèn hay thi múa lân, nhưng bằng những món quà cũng phần nào đem đến cho học sinh nghèo trên địa bàn quận niềm vui và sự động viên trong cuộc sống

Trong chuỗi những hoạt động chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em nghèo, sắp tới, Quận đoàn Cẩm Lệ sẽ tổ chức chương trình “ Nâng bước đến trường” cho các em thiếu nhi. Các món quà cũng sẽ được trao đến tận nhà cho các em để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hồng Hạnh, Văn Vĩnh

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v