Đánh bại Panama, futsal Việt Nam mở ra hy vọng đi tiếp ở World Cup 2021
Ngày đăng: 17/09/2021
22h đêm qua (16/9/2021), đội tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua tuyển Panama 3-2 ở lượt trận thứ 2 bảng D FIFA Futsal World Cup 2021 tại Lithuania. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang tiếp tục nuôi cơ hội giành vé vào vòng knock-out.
 
 

Các cầu thủ tuyển Việt Nam nhập cuộc đầy quyết tâm và vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Nguyễn Minh Trí ở ngay phút thứ 2 sau pha dàn xếp đá biên trái. Đến phút thứ 8, tiếp tục từ một tình huống đá biên và lần này là bên cánh phải, người ghi bàn là Châu Đoàn Phát sau cú dứt điểm trái phá bằng chân phải đánh bại thủ môn Hernandez, nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam. Sau đó ít phút, Panama đã vùng lên tấn công và ghi liền 2 bàn thắng gỡ hòa. Sang hiệp 2, Panama tiếp tục thi đấu lấn lướt nhưng Việt Nam đã thi đấu kiên cường, có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Những phút sau đó, Panama gia tăng sức tấn công và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng trong ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn Hồ Văn Ý đã liên tiếp cứu thua, giúp Việt Nam đứng vững và khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về tuyển Việt Nam.

Sau trận thắng làm nức lòng người hâm mộ của ĐT futsal Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Lê Khánh Hải đã điện thoại chúc mừng và quyết định thưởng động viên toàn đội 500 triệu đồng. Ở vòng đấu tiếp theo sẽ diễn ra ngày 19/9, tuyển Việt Nam và tuyển CH Séc sẽ đối đầu nhau để cạnh tranh tấm vé trực tiếp thứ 2 của bảng D vào vòng knock-out./.


Văn Khải tổng hợp

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v