Bế mạc Phiên họp thứ hai, Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Ngày đăng: 19/08/2021
Chiều ngày 18/8/2021, phát biểu bế mạc Phiên họp thứ hai, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 2 ngày làm việc tích cực, khẩn trương và có linh hoạt điều chỉnh về nội dung, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành tốt đẹp toàn bộ chương trình đã đề ra.
 Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu bế mạc Phiên họp.  

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch Quốc hội đề nghị Tổng thư ký Quốc hội phối hợp cơ quan tiếp tục bám sát diễn biến tình hình, xem xét kỹ lưỡng, thận trọng công tác chuẩn bị và đề xuất các phương án, với các kịch bản linh hoạt và hiệu quả để tổ chức thành công Kỳ họp thứ hai sắp tới theo hướng thích hợp với điều kiện, hoàn cảnh phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời tiếp tục cải tiến và đổi mới quy chế, nội quy Kỳ họp Quốc hội theo hướng cố gắng tiếp tục tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn bảo đảm được khối lượng, nhất là đảm bảo chất lượng của các nội dung mà trình Quốc hội xem xét, quyết định.

Chủ tịch Quốc hội cũng cho biết, tại Phiên họp tháng 9, bên cạnh việc dành thời gian xem xét các báo cáo trình Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ tập trung xem xét 6 dự án luật còn lại trình Quốc hội. Các dự án luật này đã được lãnh đạo Quốc hội cho ý kiến bước đầu, đề nghị các cơ quan có liên quan bám sát kết luận để tiếp tục rà soát kỹ lưỡng các nội dung, bảo đảm chất lượng, tiến độ để báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 29 - 286 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 29 - 286 dòngFirstPrevNextLast v