Hội nghị toàn quốc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Ngày đăng: 16/08/2021
Sáng ngày 16/8/2021, Hội nghị toàn quốc triển khai Chương trình hành động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã diễn ra theo hình thức trực tuyến tới 64 điểm cầu tại Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước, với sự tham dự của khoảng 2.000 đại biểu.

Tại điểm cầu Trung ương, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương.

 Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến
phát biểu khai mạc hội nghị.  

Khai mạc hội nghị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến khẳng định: Thực hiện Chỉ thị số 01-CT/TW ngày 9/3/2021 của Bộ Chính trị, trong thời gian vừa qua, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên đã triển khai học tập Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân với nhiều thành tích mới đa dạng, hiệu quả. Căn cứ vào vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của mình, các Đảng đoàn, lãnh đạo mỗi tổ chức thành viên đã phối hợp chặt chẽ với Đảng ủy cơ quan xây dựng Chương trình hành động cụ thể, với nhiều chương trình, đề án, dự án thiết thực, góp phần nhanh chóng đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Theo báo cáo, nét mới trong việc triển khai xây dựng Chương trình hành động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên là nội dung của chương trình đã được cụ thể hóa phù hợp với đặc thù và gắn kết chặt chẽ với vai trò, nhiệm vụ của từng tổ chức. Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia, đóng góp các ý kiến, thể hiện quyết tâm chính trị, đồng thuận cao để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v