Hoàn tiền cọc cho tiểu thương Dự án thí điểm Phố đi bộ - Chợ đêm Bạch Đằng
Ngày đăng: 10/04/2021
UBND quận Hải Châu vừa có thông báo về việc hoàn tiền cọc cho tiểu thương Dự án thí điểm Phố đi bộ - Chợ đêm Bạch Đằng. Theo đó, thực hiện chủ trương của UBND thành phố Đà Nẵng về Dự án thí điểm Phố đi bộ - Chợ đêm Bạch Đằng, năm 2020, UBND quận Hải Châu đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư Dự án là Công ty Cổ phần Ngôi Sao Biển Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng và ký kết hợp đồng.

Tuy nhiên, trong quá trình hoàn tất các thủ tục có liên quan, UBND thành phố lại ban hành Công văn về tạm dừng triển khai Dự án. Nhà đầu tư sau đó đã tiến hành tháo dỡ rào chắn, các hạng mục hiện đang thi công; tuy nhiên, UBND quận đã nhận được một số kiến nghị của các hộ dân về việc nhà đầu tư không thực hiện đúng cam kết hoàn trả tiền đăng ký giữ chỗ của các hộ dân đã đăng ký gian hàng với Công ty.

Qua làm việc với Công ty CP Ngôi Sao Biển Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng, Phòng Kinh tế quận đã nhận được Công văn, trong đó có nêu: Ngày 31/12/2020, Công ty sẽ bắt đầu chi trả hoàn tiền cọc cho quý tiểu thương theo thứ tự ưu tiên của thời gian nộp phiếu rút cọc và đã được công ty xác nhận hoàn tất các thủ tục cam kết rút cọc. Lãnh đạo UBND quận tổ chức buổi tiếp các hộ dân có kiến nghị liên quan đến Dự án, giao Phòng Kinh tế quận có Thông báo đề nghị Công ty CP Ngôi Sao Biển - Chi nhánh Đà Nẵng xây dựng tiến độ cụ thể về việc hoàn trả kinh phí đặt cọc cho các hộ tiểu thương và thông báo với đại diện các hộ tiểu thương. Trong thời gian đến, UBND quận Hải Châu sẽ tiếp tục làm việc với Công ty để giải quyết kiến nghị của các hộ dân.

Huyền Trân

Tin liên quan

Trang 1 / 630 - 6292 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 630 - 6292 dòngFirstPrevNextLast v