Hoàng Anh Gia Lai dẫn đầu Bảng xếp hạng V-League 2021
Ngày đăng: 03/04/2021
Với chiến thắng 2-0 ngay trên sân của CLB Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp tục duy trì ngôi đầu sau vòng 7 LS V.League 1-2021.
 Hoàng Anh Gia Lai dẫn đầu Bảng xếp hạng V-League 2021 

Được biết, trong trận đấu với CLB Hải Phòng, HLV Kiatisak của đội Hoàng Anh Gia Lai đã xếp Công Phượng đá chính ngay từ đầu. Phút thứ 12, Văn Toàn là người mở tỷ số trận đấu đánh gục thủ thành Vũ Hải. Cầu thủ quê Hải Dương đỡ bước một tốt, loại bỏ một hậu vệ đối phương rồi dứt điểm chân trái hiểm hóc đưa bóng vào lưới.

Trước đó, Brandao đã vượt qua được Schmidt bên cánh trái và có pha kiến tạo cho Văn Toàn. Có được bàn thắng dẫn trước, Công Phượng và các đồng đội chơi đầy ngẫu hứng khiến hàng thủ Hải Phòng căng mình chống đỡ.

Nếu như Vũ Văn Thanh và Brandao phối hợp tốt hơn ở cuối hiệp 1 thì có lẽ bàn thắng thứ 2 sẽ đến với đội khách. Tuy nhiên, Brandao đã bị chới với trong pha đánh đầu.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về HAGL. Sang hiệp 2, phút 49, Hải Phòng bỏ lỡ 2 quả phạt góc liên tiếp. Bộ đôi trung vệ Memovic - Kim Dong Su đã chơi vô cùng tỉnh táo.Phút 72, HAGL tiếp tục dâng cao cách biệt. Minh Vương có pha treo bóng cho Brandao đánh đầu cận thành đưa bóng vào lưới. HAGL vươn lên dẫn trước 2-0.

Công Phượng lùi về rất sâu để hỗ trợ phòng ngự nhằm bảo toàn tỷ số. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng phố Núi.

Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Kiatisak. Với trận thắng ấn tượng này, HAGL tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng V-League 2021.

Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v