Vui tươi, tưng bừng chương trình Vũ hội đường phố
Ngày đăng: 28/03/2021
Tối ngày 27/3/2021, tại Đà Nẵng, đông đảo người dân và du khách đã cùng hòa mình trong không khí sôi động của chương trình Vũ hội đường phố. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng.
  Chương trình Vũ hội đường phố 

Chương trình Vũ hội đường phố diễn ra từ 19h30 phút đến 21h30, tại khu vực đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, đoạn từ cầu Rồng đến đường Triệu Việt Vương, với sự góp mặt của khoảng 200 nghệ sĩ chuyên và không chuyên. Trong không khí sôi động, với các giai điệu tươi vui, nhộn nhịp, cùng sự chuẩn bị chu đáo, đoàn biểu diễn đã mang đến những màn trình diễn lôi cuốn, mãn nhãn người xem.

Cùng hòa mình trong giai điệu âm nhạc sôi động của các vũ điệu disco, rumba, chachacha, tango… người dân và du khách đã có một buổi tối đầy thú vị, vui tươi bên bờ sông Hàn.

Với sự đầu tư bài bản về âm thanh, trang phục, kịch bản âm nhạc và đặc biệt là kỹ thuật trình diễn chuyên nghiệp của các vũ công, chương trình Vũ hội đường phố tại Đà Nẵng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người dân và du khách. Đây cũng là sân chơi thú vị cho người dân và du khách để được giao lưu, gắn kết, mang lại đời sống tinh thần ý nghĩa hơn.

Tố Trang, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v