Hà Nội FC tổn thất nặng nề sau chiến thắng đậm trước TP. Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 24/03/2021
Mặc dù giành chiến thắng trước TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên Hà Nội FC liên tục phải đón nhận những tin không vui về "cơn bão" chấn thương.
 Hà Nội FC tổn thất nặng nề sau chiến thắng đậm trước TP. Hồ Chí Minh  

HLV Chu Đình Nghiêm đang phải đau đầu với những ca chấn thương của các cầu thủ Hà Nội FC trong giai đoạn gần đây. Trước khi V-League 2021 quay trở lại sau một thời gian dài phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp phải chấn thương dây chằng và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu.

Đến trận gặp TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội FC phải đón nhận hung tin khi cầu thủ trụ cột Đỗ Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh. Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và sẽ tiến hành phẫu thuật trong sáng ngày 24/3/2021.

Trước đó, ngay ở những phút đầu của hiệp thi đấu thứ nhất, tiền đạo Bruno Cantanhede cũng đã gặp vấn đề và phải ra nghỉ sớm. Cầu thủ người Brazil chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương cách đây vài tuần. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có những xác nhận cụ thể về tình hình hiện tại của ngoại binh này.

Trước đó, cầu thủ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh có không có được thể trạng sung mãn nhất khi liên tục bị các cầu thủ đối phương đốn ngã. Sau trận, Việt Anh đã phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế.

Đây rõ ràng là những tổn thất không nhỏ của đại diện Thủ đô trong bối cảnh mà lịch thi đấu V-League 2021 đang rất căng thẳng. Ở trận đấu tới đây, Hà Nội FC sẽ được quay trở về thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v