Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021
Ngày đăng: 27/01/2021
Tối ngày 26/1/2021, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng, Hội chợ Xuân Đà Nẵng năm 2021 đã khai mạc với sự tham gia của trên 200 doanh nghiệp đến tại các tỉnh thành trong cả nước. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam đến dự và cắt băng khai mạc hội chợ.
 Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2021 

Hội chợ Xuân Đà Nẵng là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại thường niên, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết cổ truyền. Vượt qua nhiều khó khăn trong tình hình kinh tế năm 2020, hơn 200 doanh nghiệp với 300 gian hàng trưng bày tại Hội chợ Xuân 2021 thể hiện sự cố gắng của ngành Công Thương cũng như cộng đồng doanh nghiệp, với mong muốn gópphần bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng, giúp phục hồi sự sôi động của hoạt động thương mại sau thời gian ảm đạm do Covid-19.

Theo Ban tổ chức hội chợ, năm nay số lượng doanh nghiệp tuy không nhiều như những năm trước nhưng lượng hàng phong phú hơn và có nhiều sản phẩm mới, mẫu mã đẹp, nổi bật. Mục tiêu của hội chợ là các doanh nghiệp có cơ hội được giới thiệu trực tiếp sản phẩm của mình với khách hàng và các mặt hàng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Đà Nẵng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp thúc đẩy giao thương, tìm kiếm đối tác, đơn hàng.

Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ đa dạng chủng loại, phong phú về mẫu mã. Phần lớn các sản phẩm tham gia hội chợ là hàng Việt Nam. Nhiều nhất là nhóm hàng tiêu dùng phục vụ dịp Tết như bánh kẹo mứt, đồ uống, trà, thực phẩm chế biến, đóng hộp, hàng dệt may, thời trang… Đây cũng là nhóm hàng thu hút đông đảo người tiêu dùng dùng thử sản phẩm và mua sắm. Diễn ra từ ngày 26/1 - 1/2/2021 (tức ngày 14/12 - 20/12 Âm lịch), hy vọng hội chợ sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Theo chủ trương của thành phố về việc thực hiện “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch, Ban Tổ chức đã triển khai phòng chống dịch tại Hội chợ như đặt các bàn rửa tay sát khuẩn tự động, phát khẩu trang miễn phí tại các cổng ra vào, đồng thời, phát thanh thường xuyên nhắc nhở việc đeo khẩu trang đối với doanh nghiệp và người dân khi tham quan mua sắm tại Hội chợ.

Hải Lý, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 620 - 6200 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 620 - 6200 dòngFirstPrevNextLast v