Truyền thông thế giới đưa tin về Đại hội lần thứ XIII của Đảng
Ngày đăng: 26/01/2021
Truyền thông thế giới và khu vực Đông Nam Á dành nhiều tin bài đưa tin đậm nét về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhiều tờ báo lớn của khu vực tập trung vào chính sách phát triển trong 5 năm tới của Việt Nam, một trong những điểm sáng kinh tế của khu vực.
 Truyền thông thế giới đưa tin về Đại hội lần thứ XIII của Đảng 

Theo nhật báo The Straits Times của Singapore, trong 9 ngày nhóm họp, gần 1.600 đại biểu tham dự Đại hội sẽ thảo luận chính sách trong 5 năm tới và bầu ban lãnh đạo nhiệm kỳ mới. The Straits Times cũng nhấn mạnh thành tựu vượt bậc về kinh tế và kiểm soát dịch Covid-19 của Việt Nam trong năm 2020, cho rằng đây là điểm sáng trong số các nước châu Á.

Trong khi đó, báo The Star của Malaysia đưa tin, với tổng cộng 1.587 đại biểu tham dự, đây là kỳ đại hội có số đại biểu tham gia đông nhất. Trong 9 ngày diễn ra Đại hội, các đại biểu sẽ tổng kết việc triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam, đánh giá 35 năm thực hiện chính sách đổi mới, 10 năm Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội (2011-2020); thảo luận mục tiêu và đường lối phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong 5 năm tới và tầm nhìn phát triển đất nước đến năm 2045. Ngoài ra, báo The Star cũng nêu bật thành công của Việt Nam trong việc kiểm soát dịch Covid-19 thời gian qua.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v